หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2552

สำหรับแม่น้อยกว่านี้ได้ยังงัย

ลูกคนใดกระทำกรรมแก่แม่ สุดเลวแท้ชั่วช้าสิ้นราศี ลูกด่าแม่ตีแม่ลูกการี ลูกไม่ดีทำมารดาน้ำตาริน น้ำตาแม่หลั่งรินเมื่อลูกร้าย น้ำตาแม่เป็นสายเมื่อลูกหมิ่น น้ำตาแม่หลั่งลงรดพื้นดิน เมื่อได้ยินลูกเสเพเนรคุณ TT^TT
ผู้หญิงคนหนึ่งที่มีนามว่าแม่ มีความหมายที่ยิ่งใหญ่กว่าใดๆ แม่ลำบากยากเข็นอุ้มท้องเรามา9เดือน ส่งเสียให้ได้เรียนหนังสือ ให้เงินเรามาโรงเรียน ตรากตรำทำงานหนักเพื่อนำเงินมาเลี้ยงเรา บางคนก็ไม่เห็นคุณค่าของเงิน หรือคุณค่าของตัวเอง ทำตัวเสเพ ไม่ตั้งใจเรียน ถ้าแม่รู้ท่านคงจะเสียใจมาก ทุกเช้าแม่จะตื่นมาทำกับข้าวให้เรากิน ถ้าเราไม่สบายแม่ก็จะคอยเช็ดตัวให้เรา แล้วคอยถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง ที่ลูกๆพูดกันว่าเวลามีน้องน้องจะมาแย่งความรักจากแม่ไปจากเราแต่ที่จริงแล้วแม่รักลูกเท่าๆกันทุกคนเพียงแต่ว่าแม่ต้องดูแลน้องให้ดีที่สุดเพราะน้องจะได้เป็นคนดี ที่แม่ไม่ค่อยสนใจเราเพราะเราโตแล้วดูแลตนเองได้
*****************พอเท่านี้ก่อน******************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น